Ekkert óeðlilegt

að einhverjir segi sig úr Frjálslynda flokknum, bæði vegna óánægju með úrslit kosninga til varaformanns og eins er líklegt að hluti þeirra sem skráðu sig í flokkinn á landsþinginu hafi aldrei ætlað sér annað en að reyna hafa áhrif á einmitt varaformannskjörið og munu þal. segja sig úr flokknum á ný.

Þetta er alþekkt í kringum prófkjör flokka til kosninga og þykir varla fréttnæmt.

 

 


mbl.is Um 20 úrsagnir úr Frjálslynda flokknum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kallinn bara komin í xf ánægður með þig gamli

kv úr mosó

Sjonni (IP-tala skráð) 3.2.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Einar Sveinn Guðmundsson

Ertu þá búinn að skrá þig úr flokknum aftur

Kveðjur úr Garði, Einar Sveinn

Einar Sveinn Guðmundsson, 6.2.2007 kl. 14:51

3 Smámynd: Einar Ben

Sælar stúlkur, nei nafni ég hef hugsað mér að styðja FF þar sem þetta virðist eini flokkurinn sem þorir að segja hlutina eins og þeir eru í sambandi við innflytjenda málin, að bendla FF við rasisma og þjóðernishyggju, eins og td. gömlum krötum og bitrum dætrum gamalla bankastjóra er tamt,  ber hreinlega vott um fáfræði, annað sem ekki er prentbært.....

Hvernig væri annars að fara að reyna skipuleggja einhvern hitting fljótlega, gamla þríeykið..... 

Einar Ben, 6.2.2007 kl. 22:50

4 Smámynd: Einar Sveinn Guðmundsson

Líst vel á það, þú ert settur í skipulagsnefnd, finna stað og dagsetningu.  Helst hefði ég viljað að við Sigurjón myndum renna í sameiningu til þín í kaffi, skilst að konan þín búi til svo helv gott latte!!  Já, kýlum á þetta bara, kominn tími til.

Heyrðu nafni, ég veit ekki með að setja x við f-ið, held ég sé of mikill kommi í mér til þess, hallast að grænu byltingunni eins og er en annars er ég pólitískt viðrini

Annars er gott að sjá að einhverjir þora að koma með viðkvæm mál uppá borðið, vona bara að þið gleymið ekki aðalbaráttumáli ykkar sem er jú kvótabraskið; það bara verður að henda því dæmi.  Það er kannski næst hjá ágætri ríkisstjórn að setja Pólverja á alla dalla landsins og borga þeim skid og ingenting og svo prins póló í bónus?

Heyrðu og hvernig er svo með þetta lið sem getur bara sleppt því að borga til samfélagsins, borgar hvorki til ríkis né sveita.  Er það misskilningur minn að þetta framtakssama ríka fólk sem getur lifað af fjármagnstekjum þurfi ekki að greiða neina skatta?  Það er svo margt furðulegt í þessu skipulagi okkar Íslendinga að mamamama bara áttar sig ekki á þessu!!

Jæja, er kominn með rugluna, verðum í bandi.

Kveðjur úr Garði.

Einar Sveinn Guðmundsson, 6.2.2007 kl. 23:45

5 Smámynd: Einar Ben

Rugluna, já þú ert haldinn henni á háu stigi , eins og ég, enda kominn á fimmtugs aldurinn,..... til hamingju með daginn, um daginn!

Annars er ég kominn í helgarfrí á föstudagsmorguninn fram á mánudagskvöld, og  það er alltaf heitt á könnunni, amk. tekur enga stund að græja heimsins besta latte.....

.......verðum í bandi seinna í vikunni

Skaginn 

Einar Ben, 7.2.2007 kl. 06:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband