Gott mál

fyrir bæinn okkar, ekki eru mjög mörg ár síðan að skagamenn voru undir 5000, þannig að þetta er allt á réttri leið.

 


mbl.is Skagamenn orðnir 6.000
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ánægð með þig, velkomin í hóp okkar athyglissjúku :)

jóna björg (IP-tala skráð) 7.2.2007 kl. 20:01

2 Smámynd: Einar Ben

Þakka þér fyrir min kæra. Bið að heilsa græna kallinum sem deilir rúmi með þér......

Einar Ben, 7.2.2007 kl. 20:48

3 Smámynd: Einar Sveinn Guðmundsson

Blessaður, ertu ekki með nothæft email svo ég geti bara meilað á þig frekar en að blaðra við í gegnum bloggið?

Datt í hug að benda þér á Kastljósþátt kvöldsins því þar er alveg hreint magnað tónlistaratriði, gott að ræða aðeins við Sigurjón þegar við hittumst um tónlist systur hans!!!  Björk í öðruveldi bara sprottin fram!

Jæja, berðum í vandi,

Einar Sveinn Guðmundsson, 7.2.2007 kl. 23:23

4 Smámynd: Einar Ben

Jú ég er með sama mailinn, eben@dengule.dk, hvað með þig, ég fékk til baka það sem ég var að senda á esg@ismennt.is

Einar Ben, 8.2.2007 kl. 12:56

5 Smámynd: Einar Sveinn Guðmundsson

Já, er bara dengule ennþá, gott, er með það hjá mér.

Heyrðu, ismennt löngu dautt dæmi, er með esg@vortex.is

Einar Sveinn Guðmundsson, 8.2.2007 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband