Hvaða andsk. væl er þetta.......Go Truckers Go.....!!!

Loksins loksins er einhver sem þorir að standa upp og segja hingað og ekki lengra.....

Í upphafi fannst flestum þetta voða sniðugt og gott framtak, svo lengi sem það bitnaði ekki á þeim sjálfum....

Núna þegar talað er um aðgerðir sem munu hafa áhrif á alla borgarbúa og jafnvel einhverja á landsbyggðinni líka, þá byrjar vælið.... "glæpamenn, hryðjuverkamenn, hálfvitar" osv. eru orð sem sjást og heyrast, hver er ástæðan....

Jú sennilega það að útlit er fyrir að "dýrmætur" tími egóistana sem búa þetta land og þá sér í lagi höfuðborgina gæti farið til "spillis"

Ég legg til að ef/þegar vöru og flutningabístjórar ná að berja í gegn lækkun á eldsneytisgjaldi, að aðeins þeir fái að njóta góðs af því, við hin höldum bara áfram að vera fúll á móti og borgum það okurverð sem verður við lýði, ca. 175kr. fyrir ltr.....Grin

Vörubílsjtórar haldið áfram mótmælum ykkar ég styð ykkur 100%.

Þetta atvik í Ártúnsbrekkunni leit kannski illa út, en ég verð að segja að mér blöskraði einnig aksturlag aðvífandi bíla, þeir bera líka ábyrgð, þegar maður sér stóran bíl keyra í veg fyrir sig, þá hægir maður ferðina, en gefur ekki í og keyrir utan vegar eins og margir virtust gera í Ártúnsbrekkunni á föstudaginn, þeir bílstjórar eru jafnmiklir hálfvitar og hinir.

Go Truckers Go. 


mbl.is Bílstjórar ræða um „stórt stopp“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég er sammála þér! Ég skil ekki þetta væl og skæl í fólki, það á bara að þakka fyrir að einhver nenni að mótmæla. Ég lít svo á að þeir séu að mótmæla fyrir okkur hönd líka og mér finnst þetta frábært framtak.

Borgný (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 16:06

2 identicon

mér finnst þessi pistill þinn bæði barnalegur og kjánalegur. Egóistana í Rvk, hvaða fordómar eru í gangi ??? Alveg að missa þig...

Já og að beygja í veg fyrir bílana þarna um daginn var glæpsamlegt atvik og fólksbílinn átti allan rétt. 

Þessar aðgerðir beinast gegn almenningi og þeir sem sjá það ekki eru ýmist blindir eða allavega vel skertir á einhvern hátt. Það á að grípa til aðgerða sem bitnar beint á ráðuneytinum, mótmælavökur eða göngur, aðgerðir sem rúmast innan ramma lagana. Ekki ólöglegar aðgerðir sem hindra sjúkrabíla og slökkvibíla í að komast sína leið...

Held þú yrðir á annarri skoðun ef nákomin ættingi þinn myndi láta lífið vegna þess að hann komst ekki undir læknishendur á réttum tíma vegna umferðarflækju sem stafaði af mótmælum bílstjóranna. Það væri sorglegt. 

Nei, nú er nóg komið og ég segi lögreglunni að setja á stórt stopp ef þeir grípa til frekari aðgerða.

Mín samúð er lítil sem engin í dag. 

Frelsisson (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 17:31

3 Smámynd: Krummi

Enga samúð með vörubílstjórum sem brjóta lögin.

Krummi, 12.4.2008 kl. 18:01

4 Smámynd: Davíð Þorvaldur Magnússon

en hvað ég er ánægður með hvað margir eru að opna augun og hætta að styðja þessa vitleysu,ég hef aldrei stutt þessi mótmæli og vona að þessari þvælu fari að ljúka

Davíð Þorvaldur Magnússon, 12.4.2008 kl. 18:51

5 identicon

Mér finnst að þeir eigi bara að fara þá leið að hætta að vinna, En ef vörubílar og aðrir þungaflutningamenn hætta að starfa þá lamast allt varan kemst ekki í búðir, hús eru ekki byggð o.fl. viljið þið að það verði gert frekar???? finnst líka skammarlegt að stóru félögin taka ekki þátt í að mótmæla þar sem vökulögin bitna líka á þeim, flutningabílstjórarnir ná ekki að keyra rvk til Ak án þess að stoppa en óbreyttur bílstjóri má þess vegna keyra hringinn án þess að stoppa.

Guðrún (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 20:23

6 Smámynd: Einar Ben

Takk fyrir öll þessi einstaklega skemmtilegu komment.

Sófus: varst þú á staðnum, veist þú e-ð sem ekki kom fram í sjónvarpinu? Samkvæmt myndskeiðinu á Stöð 2, þá var nóg svigrúm til að hægja ferðina.

Ólafur Heiðar: Mín kenning er sú að það er aðeins EITT vandamál í heiminum, og það er egóhugsunarháttur mannkynsins, flestar ef ekki allar deilur mannsins snúast um það að ég (súperegó) hafi rétt fyrir mér og nái mínu fram, sama hvað það kostar, hversu margar styrjaldir hafa byrjað vegna sjálfshyggju mannsins.

Það er nokkuð ljóst að lögregla og slökkvilið hafa á takteinum neyðaráætlun ef upp koma, td. stórslys í ártúnsbrekku sem lokar umferð í einhverja klukkutíma, á sama tíma og stórbruni á sér stað í Grafarholti, þar sem að slökkvi og sjúkralið þurfa að komast framhjá umferðarhnút sem stafar af fyrrnefndu slysi.

Þannig að þau rök kaupi ég ekki. 

Þar fyrir utan, þá mæli ég með að vöru og flutningabílstjórar, sammælist um að keyra hlið við hlið frá mosó vestur í JL  og á sama tíma keyri önnur holling frá JL og uppí mosó á ca. 20km hraða, svipað er hægt að gera frá Straumsvík og vestur að Granda og til baka, þetta er hægt að endurtaka kannski 2-3svar sinnum á hverjum degi þangað til einhver viðbrögð fást úr stjórnarráðinu. Þarna er ekki verið að brjóta lög, á meðan keyrt er yfir löglegum lágmarkshraða, sem ég held að séu 18km.

Einn daginn er svo hægt að loka miðbænum, á miðjum degi í miðri viku, þegar vitað er að flestir þingmenn og ráðherrar eru í leikskólanum við Austurvöll.

Einar Ben, 12.4.2008 kl. 20:40

7 Smámynd: Einar Ben

Guðrún: Góð hugmynd. Tímabundið verkfall flutningabílstjóra.

Einar Ben, 12.4.2008 kl. 20:43

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er algjörlega sammála þér hér. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2008 kl. 23:09

9 Smámynd: Magnús Tómasson

ég skil ekki þetta væl ég vona bara að þeir nági lækun fram þí ég græði líka á því og svo með vöku lögin þá má ekki annar aðilinn hafa hlutina eins og honum sínist og hunsa lög og reglur bara vegna þess að hann setur þær.

Hann á að sína frumhvæði og fara að lögum fyrst sjálfur en ekki að skíla sér á bakvið umdan þágur.

Magnús Tómasson, 12.4.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband